Cảm biến Cognex

Cảm biến Cognex

Tập đoàn Cognex được thành lập năm 1981 bởi Tiến sĩ Robert J. Shillman, giảng viên về nhận thức thị giác của con người tại Viện Công nghệ Massachusetts Cognex Corporation thiết kế, phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường một loạt các sản phẩm dựa trên hình ảnh, tất cả đều sử dụng các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại cho họ khả năng giống như con người để đưa ra quyết định về những gì họ nhìn thấy. Các sản phẩm của Cognex bao gồm hệ thống thị giác máy, cảm biến thị giác máy và đầu đọc mã vạch được sử dụng trong các nhà máy và trung tâm phân phối trên khắp thế giới nơi chúng loại bỏ các lỗi sản xuất và vận chuyển.

Cognex In-Sight Laser Profiler

Cognex 3D-A5000 Series

Cognex MX-100 Series

Cognex MX-1502 Series

Cognex MX-1000 Series

Cognex In-Sight 9902L

Cognex In-Sight 9912/9912C

Cognex In-Sight 8402/8402C

Cognex In-Sight 8401/8401C

Cognex In-Sight 8400/8400C

Cảm biến Cognex kết hợp sức mạnh của hệ thống tầm nhìn trong tầm nhìn với sự đơn giản và khả năng chi trả của cảm biến công nghiệp. Lý tưởng để giải quyết các ứng dụng chống lỗi, các cảm biến tầm nhìn này thiết lập các tiêu chuẩn mới về giá trị, dễ sử dụng và tính linh hoạt và có thể thích ứng với hầu hết mọi môi trường dây chuyền sản xuất. Các tính năng chính bao gồm:

Công cụ tầm nhìn mạnh mẽ 

Dễ dàng thiết lập với EasyBuilder 

Trường ánh sáng hoán đổi và quang học 

Thiết kế thân máy

Cognex Việt Nam cung cấp một giải pháp giá cả phải chăng để giải quyết các ứng dụng robot điều hướng tầm nhìn (VGR) và điều chỉnh giai đoạn. Được đóng gói như một giải pháp căn chỉnh khép kín, các cảm biến căn chỉnh này mang lại độ chính xác cao mà không cần bộ điều khiển bên ngoài để chạy ứng dụng.

Nhỏ gọn về yếu tố hình thức, Cảm biến Cognex dễ dàng thiết lập và hiệu chỉnh cho phép xác định vị trí và căn chỉnh nhanh chóng của các mẫu và fiducials, ngay cả trong các điều kiện bất lợi hoặc mức độ xuống cấp cao. Với độ chính xác cao, hiệu chỉnh mắt tự động, thư viện tích hợp robot linh hoạt và tích hợp PLC, Cảm biến Cognex là lựa chọn ưu tiên cho các nhà chế tạo máy, tích hợp hệ thống và người dùng cuối trong ngành công nghiệp điện tử cần robot chính xác và căn chỉnh sân khấu để lắp ráp và xử lý các ứng dụng.

Cảm biến Cognex, Cognex Việt Nam, Nhà phân phối Cognex cung cấp các sản phẩm cho phép truy xuất nguồn gốc thành phần hoàn chỉnh ngay cả trong môi trường sản xuất khối lượng lớn và việc sử dụng công nghệ đánh dấu laser đảm bảo lỗi rất thấp ... phục vụ cho ngành công nghiệp sản xuất,lắp ráp điện tử….

Để biết thêm thông tin Cảm biến Cognex, Cognex Việt Nam, Nhà phân phối Cognex hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kĩ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ: 237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam 

Sale :  0938.824.977 ( Ms.Vân)

Email: Sales6@hoangthienphat.com

Skype : Van.htp

WebSite: http://dailythietbivietnam.com/

 


Nhận xét